Novita

NOVITA

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM “LÒ KHÔNG KHÓI NOVITA DÂN DỤNG”

VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thân lò: 12 tháng

Bảo hành cho lỗi nứt, vỡ, biến dạng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Quạt và bộ phận điều tốc tăng giảm gió đi kèm: 03 tháng

Bảo hành cho các lỗi quạt không hoạt động hoặc hỏng hóc do sản xuất. Không bảo hành nếu bị hỏng do va đập hoặc tiếp xúc với nước.

Lưới: 01 tháng 

Khi lưới bị đứt hoặc biến dạng. 

1.1. Thời gian bảo hành trên được bắt đầu tính từ ngày hoàn thành việc giao sản phẩm đến cho quý khách hàng và đã xác nhận việc giao nhận, kiểm tra hàng hóa. 

1.2. Các bộ phận khác của lò và những sản phẩm khuyến mại đính kèm khi sử dụng lò (như vỉ nướng các loại…) thì Novita không áp dụng chính sách bảo hành, Novita sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, sửa chữa và khắc phục khi có vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng. 

VỀ QUÁ TRÌNH KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ LỖI

Khi gặp bất cứ vấn đề nào trong quá trình sử dụng sản phẩm và cần được bảo hành, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Novita theo thông tin sau:

2.1. Đến trực tiếp showroom Novita địa chỉ tại ấp An Thành, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long (đối diện Trường cấp II xã An Bình) hoặc gửi sản phẩm qua đường bưu điện;

Liên hệ qua hotline để được tư vấn: 032.880.0043

2.2. Quá trình bảo hành, kiểm tra và xử lý lỗi của sản phẩm lần đầu tiên diễn ra trong vòng 20 ngày (tính từ ngày Novita nhận thiết bị ở trạng thái lỗi). Bảo hành sản phẩm ở những lần tiếp theo có thể diễn ra lâu hơn, bất cứ trường hợp nào thời gian bảo hành vượt quá số ngày nêu trên, Novita sẽ thông báo, hỗ trợ trao đổi kịp thời với quý khách hàng đảm bảo việc bảo hành sản phẩm được hiệu quả nhất.

VỀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Novita chỉ có một địa điểm tiếp nhận bảo hành duy nhất tại: Showroom Novita: ấp An Thành, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long (đối diện Trường cấp II xã An Bình).

Lưu ý Novita sẽ không bảo hành trong các trường hợp:

3.1. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người dùng (làm rơi, vỡ, va đập mạnh hay thực hiện không đúng theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm), tác động của yếu tố bên ngoài (thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn), hoặc do khách hàng tự ý cho phép, yêu cầu bất kỳ bên thứ ba nào khác sửa chữa, thay đổi hoặc tác động đến sản phẩm mà chưa có sự đồng ý bằng văn bản từ phía Novita.

3.2. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

3.3. Sản phẩm không được phân phối bởi Novita.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Email: info@novitagroup.vn

Hotline: 032.880.0043

*Hiệu lực áp dụng từ ngày 01/10/2024. Trong trường hợp công ty có các điều chỉnh và cập nhật thì sẽ áp dụng theo ngày hiệu lực mới.