Novita

NOVITA

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

+ Về thời gian giao hàng như sau: 

Với các sản phẩm có sẵn, thời gian giao hàng:

Với các sản phẩm được thiết kế riêng, thời gian giao hàng sẽ được chuyên viên chăm sóc khách hàng của Novitagroup.vn tư vấn chi tiết qua điện thoại của Quý khách hàng

Nếu cần nhận hàng gấp, khách hàng vui lòng gọi hotline 032 880 0043 để được hỗ trợ. 

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Novitagroup sẽ tiến hành thông báo sớm nhất đến Quý khách thông qua Email hoặc Số điện thoại được cung cấp

+ Về phí vận chuyển

Phí giao hàng tùy theo khu vực.

Với các đơn yêu cầu giao hàng hỏa tốc, Quý khách vui lòng trả phí giao hàng cho đơn vị vận chuyển theo biểu phí riêng.

+ Về hỗ trợ lắp đặt sản phẩm/dịch vụ

Đối với các sản phẩm có chính sách lắp đặt tại nhà (VD: lò không khói mini, dân dụng,…) sau khi sản phẩm được giao đến nơi, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Novitagroup sẽ liên hệ để hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí cho khách hàng.

+ Về hóa đơn sản phẩm: 

- Novitagroup.vn tiến hành gửi hóa đơn bán hàng thông qua Email của Quý khách đã cung cấp trên website

- Khi có yêu cầu, Novitagroup là chủ thể trực tiếp cung cấp hóa đơn/chứng từ cho cơ quan có thẩm quyền. Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp hình ảnh giao nhận hàng, hình ảnh đơn đặt giao hàng từ Novitagroup.vn

+ Về đối với sản phẩm/dịch vụ bán online

Khi nhận hàng, Quý khách hàng không đồng kiểm chi tiết với đơn vị vận chuyển (chỉ kiểm tra ngoại quan kiện hàng, không bóc và kiểm tra chi tiết bên trong). Trường hợp Quý khách hàng không nhận sản phẩm, kiện hàng sẽ được đơn vị vận chuyển hoàn về nơi gửi. Đồng thời, Novitagroup không tiến hành giải quyết trường hợp hoàn tiền cọc.

Lưu ý: 

- Quý khách hàng cần quay video khi nhận hàng, mở kiện hàng để thực hiện đổi trả nếu hàng hóa có phát sinh vấn đề từ phía người bán. Quý khách hàng có 01 ngày để gọi lên tổng đài khiếu kiện trong trường hợp phát sinh đến hàng hóa và hoàn trả lại sản phẩm trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận đơn hàng thành công cho Chúng tôi.

- Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trong khâu giao hàng khiến quý khách hàng không hài lòng, Novitagroup xin thành thật cáo lỗi và mong quý khách hàng có thể liên hệ phản ánh trực tiếp với Novitagroup để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

+ Cách thức thanh toán

- Với tất cả đơn hàng đặt trên website Novitagroup.vn, 

Bước 1: Quý khách hàng vui lòng tiến hành đặt cọc 30% đối với các giá trị sản phẩm từ 2.000.000 (Hai triệu) VNĐ trở lên. 

Bước 2: Sau khi đơn hàng giao đến địa chỉ đã cung cấp, Quý khách hàng vui lòng thanh toán số tiền còn lại thông qua hình thức tiền mặt cho đơn vị vận chuyển (COD) hoặc chuyển khoản

+ Hình thức thanh toán: tiền mặt và chuyển khoản

+ Khách hàng thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản với nội dung

Thông tin chuyển khoản: 

Công Ty TNHH Novita An Bình

Số tài khoản: 10010826

Ngân hàng: ACB (Ngân hàng Á Châu)

Nội dung chuyển khoản: LKK01 + số điện thoại

HÌNH THỨC KHIẾU NẠI:

Tổng đài hotline: 032 880 0043 

Email: info@novitagroup.vn

Thời gian xử lý khiếu nại về phát sinh dịch vụ giao hàng từ 02-07 ngày làm việc.

Cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm Novitagroup.