BƯỚC 1: Tại giao diện trang chủ của Novita Group (“Chúng tôi”) (https://novitagroup.vn/) Quý khách bấm chọn nút “ĐẶT MUA LÒ” hiển thị trên trang chủ của website.
BƯỚC 2: Website sẽ hiển thị sản phẩm “LÒ KHÔNG KHÓI NOVITA DÂN DỤNG”. Bây giờ Quý khách hãy click chọn “LOẠI LÒ KHÔNG KHÓI” mà mình muốn tham khảo.
Ví dụ Quý khách chọn thông tin sản phẩm như sau:
Sản phẩm: Lò không khói Novita dân dụng
Loại: Sắt/Inox
Số lượng sản phẩm mua: 1 Lò
Sau khi click chọn sản phẩm, website sẽ hiển thị trang chi tiết sản phẩm như các mô tả, thông số thuộc tính, kỹ thuật và bài viết đánh giá, các videos hướng dẫn lắp đặt và sử dụng về sản phẩm phía bên dưới trang website.
BƯỚC 3: Sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp, Quý khách vui lòng click vào nút “THANH TOÁN”. Sau đó Quý khách tiến hành “ĐIỀN THÔNG TIN CÁ NHÂN” và “XEM LẠI GIỎ HÀNG” của mình đang gồm những sản phẩm đã chọn mua.
Để đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra nhanh chóng, Quý khách vui lòng kiểm tra đúng thông tin đã cung cấp, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận giao hàng sớm nhất.
BƯỚC 4: Tiếp theo, Quý khách tiến hành “THANH TOÁN ĐẶT CỌC” sản phẩm đã lựa chọn. Tại Trang thông tin sẽ hiển thị số tiền Quý khách đặt cọc. Về hình thức thanh toán, Quý khách hàng tiến hành quét mã QR code hoặc chuyển khoản theo Số tài khoản mà Chúng tôi đã cung cấp. Lưu ý về cú pháp trong phần chuyển khoản như sau: “LKK01_Số điện thoại”.
4.1 Khi chuyển khoản thành công, Quý khách vui lòng chụp lại màn hình và gửi lại vào “FORM THANH TOÁN BÊN DƯỚI”.
4.2 Về vận chuyển Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng tại địa chỉ Quý khách đã cung cấp
BƯỚC 5: Quý khách hàng tiến hành quét mã QR code hoặc thông tin chuyển khoản được hiển thị bên dưới Form mua hàng để tiến hành cọc 30% giá trị sản phẩm, Số tiền còn lại thanh toán đủ 100% khi nhận được sản phẩm theo tỷ giá VNĐ. Chúng tôi không có nghĩa vụ hoặc giải quyết bất kỳ các trường hợp về việc không nhận hàng của Quý khách hàng sau khi đã tiến hành đặt cọc sản phẩm.
Về giá sản phẩm không bao gồm các khoản chi phí vận chuyển, VAT,… Khi Chúng tôi nhận được đơn đặt hàng thành công của Quý khách hàng, Chúng tôi tiến hành liên hệ xác nhận và chuẩn bị đơn hàng vận chuyển sản phẩm.
5.1 Cuối cùng, Quý khách kiểm tra thông tin và hoàn tất việc đặt hàng và thanh toán, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Novitagroup sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất, đồng thời giải đáp các thắc mắc liên quan nếu Quý khách hàng có nhu cầu.
Lưu ý:
- Quý khách hàng có trách nhiệm phải đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác, rõ ràng thông tin theo mẫu tại website Novita Group. Trường hợp phát hiện sai sót đối với dữ liệu đã cung cấp, Quý khách hàng liên hệ đội ngũ tư vấn để điều chỉnh thông tin kịp thời. Trường hợp sau thời hạn thỏa thuận mà Chúng tôi không giao hàng, Quý khách hàng có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và nghĩa vụ đối với tổn thất hoặc thiệt hại nào từ việc cung cấp sai thông tin nếu không có sự liên hệ điều chỉnh lại từ khách hàng trong thời gian 03 giờ kể từ thời điểm Quý khách hàng đăng ký mua hàng thành công tại trang Novita Group.
- Chúng tôi sẵn sàng và thiện chí tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ tại trang Novita Group. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Chúng tôi nhận được khiếu nại của khách hàng
- Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn, thời gian giao hàng hoặc địa chỉ giao hàng trong hoàn cảnh, không gian khó khăn về địa hình có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
- Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn...) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng quay video khi khui hộp sản phẩm để thuận tiện hơn trong việc giải quyết vấn đề sản phẩm. Novitagroup sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách không cung cấp được minh chứng cụ thể.
HÌNH THỨC THANH TOÁN
+ Cách thức thanh toán
- Với tất cả đơn hàng đặt trên website Novitagroup.vn,
Bước 1: Quý khách hàng vui lòng tiến hành đặt cọc 30% đối với các giá trị sản phẩm từ 2.000.000 (Hai triệu) VNĐ trở lên.
Bước 2: Sau khi đơn hàng giao đến địa chỉ đã cung cấp, Quý khách hàng vui lòng thanh toán số tiền còn lại thông qua hình thức tiền mặt cho đơn vị vận chuyển (COD) hoặc chuyển khoản
+ Hình thức thanh toán: tiền mặt và chuyển khoản
+ Khách hàng thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản với nội dung
Thông tin chuyển khoản:
Công Ty TNHH Novita An Bình
Số tài khoản: 10010826
Ngân hàng: ACB (Ngân hàng Á Châu)
Nội dung chuyển khoản: LKK01 + số điện thoại
Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ liên hệ:
Hotline: 0328 800 043
Email: info@novitagroup.vn